TOP CÁC TÌM KIẾM TRÊN GOOGLE VÀ CÁC TỪ KHÓA ĐANG NỔI NĂM 2020

 Có bao giờ bạn tự hỏi người dùng đang tìm kiếm gì trên mạng hoặc họ quan tâm đến các câu hỏi nào thông qua việc tìm kiếm trên Google không ? Dựa trên việc phân tích hơn 20 tỷ từ khóa và tổng hợp lại, SEMRush đã có câu trả lời cho bạn. Và hôm nay, chúng ta sẽ có được những thông tin sâu sắc hơn các dữ liệu tìm kiếm và xu hướng tìm kiếm tại Hoa Kỳ, Anh Quốc, Canada, Úc và các tìm kiếm trên toàn cầu.

Bài viết này Web Đẹp Bình Dương – Chuyên thiết kế website đẹp tại Bình Dương xin giới thiệu cùng bạn nội dung cập nhật mới nhất này.


TOP CÁC TÌM KIẾM TRÊN GOOGLE VÀ CÁC TỪ KHÓA ĐANG NỔI NĂM 2020

Các tìm kiếm hàng đầu trên Google

Trong số danh sách các tìm kiếm hàng đầu, cụm từ liên quan đến “Not Safe for Work” – Không an toàn để làm việc là cụm từ được thấy nhiều. Đôi lúc, nó được ghi gọn là NSFW, chiếm 20% trong top list 100 từ tìm kiếm nhiều nhất.

Các xu hướng tìm kiếm hàng đầu trên mạng trong năm nay như sau:

+ Ai thắng trong cuộc chiến tranh bán lẻ tại Hoa Kỳ: Walmart hay là Ebay ?

+ Quốc gia nào mà Mass Media brand phổ biến hơn Youtube ?

+ Mọi người đang tìm điều gì quanh họ ? Thực phẩm, bánh pizza, nhà hàng, điểm tâm sáng hay các địa điểm gần Walmart ?

+ Người dùng trong 1 tháng đã tìm kiếm bao nhiêu lần từ “Corona Virus” trên Google ?

Nào, bây giờ chúng ta sẽ xem bảng kết quả tìm kiếm của Google bên dưới nhé. Xem các quốc gia và danh sách đầy đủ trong hình minh họa bên dưới nhé.

CÁC XU HƯỚNG DỮ LIỆU TÌM KIẾM TRÊN TOÀN CẦU

Chúng tôi chia danh sách 100 tìm kiếm hàng đầu trên toàn cầu để đưa ra các điều mà mọi người quan tâm nhất như sau:

Đa phần các câu tìm kiếm đều liên quan đến phiên dịch, kết nối mạng xã hội, giải trí, mua sắm, thời tiết và tin tức.

Top queries trên “mạng xã hội” cho chúng ta thấy rõ mọi người dồn về Facebook, Instagram và WhatsApp web. Trong khi đó, đi về giải trí thì lại chọn Youtube và Netflix, rùi sau đó là các nền tảng chơi game online, như Roblox.

Trong mục “Shopping” – đa phần tập trung lượng tìm kiếm vào các công ty nổi danh như Amazon, Ebay và Walmart. Lượt quan tâm cũng đổ dồn vào các nhãn hàng thời trang, H&M đạt vị trí 92nd – lọt top các thương hiệu thời trang dẫn đầu trong danh sách 100.

 

Danh sách 100 tìm kiếm hàng đầu thế giới năm 2020 - Thiết kế website tại Bình Dương

Chuyển sang mục Tin tức – News, mọi người lưu tâm đến Cricbuzz – một website tin tức criket của Ấn Độ lại là nguồn tìm kiếm nhiều nhất trên toàn cầu. Các nguồn tin tức khác là tin tức của BBC, Fox News, CNN, và các báo điện tử tiếng Đức Bild.

Một lượng lớn các truy vấn tìm kiếm trong danh sách này đề cập đến cờ bạc (gambling), đi lại, tài chính và thể thao – mảng chính thu hút mọi người trong thời điểm này và giai đoạn thế giới mở online này.

Mọi cụm từ hot, chắc chắc thu hút và ảnh hưởng đến tính mạng của mỗi người trong chúng ta trong suốt 2020 chính là từ ‘coronavirus’, đạt lượng tìm kiếm hơn 60 triệu lượt trong 1 tháng của năm 2020, thuộc nhóm từ khóa tìm hot nhất trong danh sách top 100 tìm kiếm hàng đầu.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CÁC THỦ THUẬT VIẾT BÀI SEO CONTENT

THIẾT KẾ LANDING PAGE CHUẨN SEO THEO TIÊU CHÍ NÀO ?

[2.7] SEO 101 - SẮP XẾP: CÁC CỖ MÁY TÌM KIẾM XẾP HẠNG URLS NHƯ THẾ NÀO