CẤU TRÚC NỘI DUNG TRANG LANDING PAGE ĐỂ GIA TĂNG TỶ LỆ CHUYỂN ĐỔI

 Bạn có muốn biết cấu trúc một trang đích để gia tăng chuyển đổi hiệu quả không? Landing page chính là công cụ mạnh mẽ để tăng lưu lượng truy cập vào trang web của bạn và biến khách truy cập trang thành khách hàng trả tiền cho bạn.


CẤU TRÚC NỘI DUNG TRANG LANDING PAGE ĐỂ GIA TĂNG TỶ LỆ CHUYỂN ĐỔI

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cấu trúc cơ bản của một trang đích hiệu quả để bạn có thể tạo lập danh sách email lớn hơn, bán nhiều sản phẩm và dịch vụ hơn và thậm chí tăng thứ hạng tìm kiếm của mình.

Trang đích là gì?

Trang đích (landing page) là một trang duy nhất trên trang web của bạn có một mục tiêu hoặc mục đích duy nhất: khuyến khích mọi người thực hiện hành động.

Cho dù đó là tải xuống sách điện tử - ebook mới nhất của bạn, đăng ký vào 1 hội thảo trên web sắp tới hay chỉ đơn giản là đăng ký nhận bản tin của bạn, trang đích tập trung vào việc thu hút khách truy cập trang web và đó là công việc duy nhất.

Trên thực tế, các trang đích được thiết kế để thu thập dữ liệu khách hàng tiềm năng như tên và địa chỉ email hoặc khuyến khích mọi người truy cập vào một phần của trang web, chẳng hạn như cửa hàng Thương mại điện tử của bạn.

Ví dụ: Airbnb có trang đích bao gồm lời kêu gọi hành động để mọi người bắt đầu với tư cách là người tổ chức Airbnb.

 

Lời kêu gọi hành động trên Landing Page

 

Lưu lượng truy cập trang đích đến từ nhiều nguồn như từ kết quả của công cụ tìm kiếm, chiến dịch email, phương tiện truyền thông mạng xã hội và các kênh tiếp thị nội dung và thậm chí là từ cả các chiến dịch trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột như Google Adwords, Facebook Ads chẳng hạn.

Và nếu bạn sử dụng MonsterInsights, đây là 1 plugin Google Analytics tốt nhất trên thị trường hiện nay, bạn có thể sử dụng các phân đoạn của Google Analytics để tìm nguồn lưu lượng truy cập đến trang đích của mình.

 

Phân tích Google Analytics với Monster Insight

Phân tích Google Analytics với Monster Insight

 

Nhưng việc tạo ra các trang đích hiệu quả để thực sự mang tính chuyển đổi và mang lại nhiều doanh thu hơn chính là nguồn lưu lượng truy cập nào truy cập chúng thường xuyên nhất. Đó là lý do tại sao chúng tôi sẽ chỉ cho bạn thông tin cơ bản về một trang đích tốt sẽ không chỉ mang lại lưu lượng truy cập từ nhiều nơi mà còn giúp bạn kiếm được nhiều tiền hơn khi truy cập trực tuyến trên thế giới online.

Bạn cũng có thể xem qua danh sách các plugin trang đích WordPress tốt nhất của chúng tôi để tạo trang và bắt đầu thử nghiệm chúng.


Xem tiếp: TIÊU ĐỀ LANDING PAGE NÊN VIẾT RA SAO ?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CÁC THỦ THUẬT VIẾT BÀI SEO CONTENT

THIẾT KẾ LANDING PAGE CHUẨN SEO THEO TIÊU CHÍ NÀO ?

[2.7] SEO 101 - SẮP XẾP: CÁC CỖ MÁY TÌM KIẾM XẾP HẠNG URLS NHƯ THẾ NÀO