Bài đăng

CÁC KỸ THUẬT HACKING KHIẾN WEBSITE WORDPRESS BỊ “TRỌNG THƯƠNG” - PHẦN 2

Hình ảnh
3. Các lỗ hổng cốt lõi của WordPress Không có gì hoàn hảo trong thế giới này. Thường phải mất nhiều thời gian để phát hiện ra các lỗi hổng trong hệ sinh thái Wordprss, và các rắc rối này có thể khiến hàng ngàn người dùng Wordpress lâm vào cảnh khó khăn về dữ liệu. Thật may, đội ngũ Wordpress liên tục tung ra các lỗ vá an ninh và các bản cập nhật. Vào tháng 12/2018, CMS tung ra Wordpress 5.0 với các cập nhật an toàn về bảo mật và các chức năng hữu ích khác. Bạn có thể làm gì đây ? + Hãy có thói quen cập nhật phiên bản Wordpress gần nhất bất cứ khi nào có thể. + Bạn có thể dễ dàng cập nhật phiên bản WordPress gần nhất thông qua mục “Updates” nằm dưới Dashboard menu.     4. Các theme không an toàn Đôi lúc, bạn có thể bị mê hoặc và cài đặt một theme miễn phí từ cỗ máy tìm kiếm của bạn. Nhưng liệu có chắc chắn rằng theme này thì an toàn, đặc biệt là sao nó lại Miễn Phí ?Rất nhiều theme free không hỗ trợ hoặc đơn giản chưa được xây dựng tốt. Điều này khiến các theme miễn phí này tồn tại nhiề

CÁC KỸ THUẬT HACKING KHIẾN WEBSITE WORDPRESS BỊ “TRỌNG THƯƠNG” - PHẦN 1

Mỗi ngày có trên 500+ website bằng Wordpress được viết mới. Ấn tượng chưa ? Tin buồn là tất cả các thứ này đều gặp vấn đề! Trong bài việc này, chúng tôi sẽ thể hiện cho bạn hiểu các kỹ thuật tấn công (hacking) website Wordpress thông thường nhất và bạn biết để bảo vệ website của bạn từ các tấn công đó. Các thống kê cho chúng ta biết WordPress là một trong những CMS (Content Management System – Hệ thống quản trị nội dung – Web1trieudong.com dịch và chú giải) bị hack nhiều nhất. Có trên 8,000 trang web bị nhiễm mã độc, trong đó 74% được xây dựng bằng Wordpress. Dĩ nhiên, điều này không có nghĩa là nền tảng Wordpress yếu kém, mà là hackers ngày càng tinh vi hơn. Thế thì với website Wordpress của bạn thì sao ? Và cần làm gì để thực sự bảo vệ website đây ? Your site is at risk! – Trang web đang ở mức nguy hiểm! Đây là một cảnh báo mà bạn nhận được từ một gã nào đó, 1 hacker lương thiện hack website để kiếm tiền sống – không quan tâm dù website thuộc lĩnh vực gì, kích thước (dung lượng) hoặc

TOP 40+ CÔNG CỤ KINH DOANH ONLINE NĂM 2020 NHÀ KINH DOANH CẦN CÓ - PHẦN 2

Hình ảnh
GIAO DIỆN THIẾT KẾ Nếu như bạn không là một chuyên gia thiết kế đồ họa nhiều kinh nghiệm, các mẫu thiết kế đồ họa chắc hẳn là điều khó mà bạn không nên tự mày mò để làm. Dưới đây là một trong những website yêu thích trong việc tạo các đồ họa đẹp, logos, và nhiều thứ khác nữa. Canva Canva  thì tuyệt vời trong việc tạo ra các đồ họa giúp bạn có thể chia sẽ lên các mạng xã hội, từ Instagram đến Facebook, hoặc các banner trên Twitter, … Có nhiều templats, styles (mẫu mã), fonts chữ và các hình ảnh nền để bạn lựa chọn. 99 Designs 99 Designs  là nơi với hàng ngàn các nhà thiết kế đồ họa freelance lành nghề. Khi bạn gửi một yêu cầu thiết kế, hàng tá các nhà thiết kế sẽ vào đấu giá để nhận phi vụ này. Bạn chọn trả tiền cho người mà bạn cảm thấy hài lòng nhất. Penji Penji  mang đến các thiết kế đồ họa không giới hạn với chi phí trả đều hàng tháng. Phiên bản không giới hạn sẽ giúp bạn tạo ra các hình họa chất lượng, các bloggers, các startup và các agency rất yêu thích với chi phí ngân sách vừa

TOP 40+ CÔNG CỤ KINH DOANH ONLINE NĂM 2020 NHÀ KINH DOANH CẦN CÓ - PHẦN 1

Hình ảnh
Bạn đang tìm kiếm một số  công cụ  giúp cho việc kinh doanh online của bạn tăng trưởng ? Sau khi thu gom nhiều bí kiếp từ cộng đồng doanh nhân và các nhà truyền đạo kinh doanh online, chúng tôi tổng hợp hơn 40 công cụ kinh doanh “xịn xò” và cả phần mềm – từ marketing trên mạng xã hội , giao tiếp chat chit, quản trị dự án, webinars, outsourcing, thiết kế đồ họa, landing pages, email marketing, và nhiều nhiều thứ nữa. Mời bạn lướt qua những công cụ này nhé! Thương trường là chiến trường, công cụ là vũ khí để đánh trận và tồn tại. Thợ may cần có kéo để cắt vải, thì kinh doanh online cũng phải có những công cụ riêng. Thật may mắn, trong thời đại này dù ở bất kỳ nơi đâu, chúng ta chỉ cần có 1 máy laptop (máy tính xách tay) và một kết nối Internet, thế là đủ tạo dựng 1 doanh nghiệp online rồi. Tất nhiên, bạn phải có công cụ ngon lành nữa mới được. Web1trieudong.com lược dịch & chú giải dựa theo bài viết gốc :  https://www.thinkific.com/blog/top-online-business-tools/  để mang đến độc giả

FACEBOOK PIXEL LÀ GÌ VÀ SỬ DỤNG NÓ NHƯ THẾ NÀO ? - PHẦN 2

Hình ảnh
Tối ưu hóa quảng cáo Facebook để đạt được giá trị mong muốn Khi Facebook thu thập dữ liệu dựa trên việc mua sắm của người dùng từ website của bạn và họ chi tiền mua hàng hóa, nó có thể giúp bạn tối ưu hóa được quảng cáo dựa trên giá trị. Điều này có nghĩa là nó sẽ tự động cung cấp quảng cáo của bạn đến mọi người, những người thích mua hàng hóa có giá trị cao. Tiếp cận nhiều công cụ và đo lường của Facebook tạo sẵn Bạn muốn tăng tỷ lệ chuyển đổi trên website, khách hàng mục tiêu từ website hay là các quảng cáo động ? Bạn có thể làm được điều này nếu bạn cài đặt Facebook Pixel. Bạn cần có pixel để đo lường các hành vi của khách hàng nhằm để điều chỉnh chi phí và lượt chuyển đổi. Sử dụng Facebook Pixel như thế nào ? Bạn có thể sử dụng Facebook pixel để thu thập thông tin và các sự kiện khác nhau. 1/ Facebook đã định sẵn 17 events chuẩn. 2/ Bạn có thể thiết lập thủ công các sự kiện riêng bạn. Một “event” được hiểu nôm na là hành động mà khách hàng thực hiện trên website của bạn, chẳng hạn

FACEBOOK PIXEL LÀ GÌ VÀ SỬ DỤNG NÓ NHƯ THẾ NÀO - PHẦN 1

Hình ảnh
hơn, và đúng mục tiêu quảng cáo của bạn. Facebook tracking pixel data (dữ liệu thu được) sẽ giúp bạn đảm bảo quảng cáo của bạn được nhìn thấy bởi nhiều người và kích thích hành động của họ. Điều này giúp bạn cải thiện tỷ lệ chuyển đổi quảng cáo Facebook và thu về ROI tốt hơn. Facebook Pixel Thậm chí nếu bạn không dùng  Facebook Ads , bạn cũng nên cài Facebook Pixel bây giờ. Bạn cần thu thập dữ liệu ngay bây giờ để mà bạn không cần phải bắt đầu muộn, mò mẫm tìm hiểu khi bạn thực hiện chiến dịch quảng cáo Facebook lần đầu tiên. Vậy chúng ta dùng Facebook Pixel thế nào đây ? Dưới đây là một vài cách thức mà pixel có thể giúp bạn cải thiện kết quả marketing trên Facebook như sau. Sử dụng theo dõi chuyển đổi Facebook Facebook pixel cho phép bạn thấy được mọi người tương tác ra sao với website của bạn sau khi họ xem Quảng cáo của FB. Bạn thậm chí có thể thực hiện theo dõi khách hàng qua các thiết bị của họ. Điều này cho phép bạn nhận ra liệu người đó xem quảng cáo của bạn